Tuyển Dụng

Trang chủ > Tuyển Dụng

Slide ỨNG TUYỂN NGAY
HÃY TÌM SỰ NGHIỆP Đừng tìm công việc Nhân Viên Phục Vụ Nhân Phát Đại gia đình Nhân Phát luôn chào đón bạn!

Tại Nhân Phát, chúng tôi luôn xem con người là yêu tố quyết định của doanh nghiệp. Nhân Phát luôn nỗ lực tạo nên môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và bình đẳng – nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội học hỏi, nâng cao tay nghề và có cơ hội thăng tiến phù hợp với năng lực bản thân.

Môi Trường Làm Việc

Chuyên Nghiệp - Năng Động

Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để CBNV phát huy hết khả năng của mình và khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm đảm nhận những trọng trách cao hơn để có thể cống hiến gắn bó lâu dài với Công Ty. Trong tập thể, tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng. Mỗi nhân viên đều là một mắc xích quan trọng đóng góp vào thành công chung dù ở bất cứ phòng ban, bộ phận nào.

Đào Tạo & Phát Triển Nghề Nghiệp

Nâng Cao Kỹ Năng

Với mục tiêu trở thành Tập đoàn ẩm thực lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tin rằng đầu tư cho đào tạo là đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Do đó, tại Nhân Phát, bạn sẽ có một lộ trình đào tạo phù hợp nhất với mục tiêu bản thân. Hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên nhằm xây dựng và phát triển nguồn nhân lực đủ về số lượng và chất lượng để đáp ứng yêu cầu công việc. Đồng thời, tạo cơ hội cho CBNV phấn đấu, thăng tiến thông qua việc tự học tập rèn luyện.

Các chương trình đào tạo bao gồm:

– Đào tạo hội nhập cho tất cả CBNV.

– Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao tay nghề.

– Đào tạo tập trung các khoá kỹ năng mềm ngắn hạn và dài hạn.

– Đào tạo kế thừa.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tìm hiểu các vị trí tuyển dụng dưới đây:

KHỐI NHÀ HÀNG

Tuyển Dụng Các Vị Trí
giám sát & tổ trường bò tơ nhân phát

Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát là nhà hàng hàng đầu về bò tơ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Do chuẩn bị mở rộng chi nhánh, nên công ty tuyển dụng số lương lớn đội ngũ lãnh đạo khối nhà hàng: Quản lý vùng và Quản lý chi nhánh. 

I. Nhiệm vụ công việc chính:

– Thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng doanh thu.
– Chủ động trong việc tuyển dụng, đảm bảo đủ nhân sự hoạt động theo tình hình thực tế.
– Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
– Kiểm soát tối ưu chi phí.
– Tạo mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước.

II. Giờ làm việc

– Ca 1: 9h00 – 21h00 (nghỉ trưa từ 12h00 – 14h00).
– Ca 2: 11h00 – 23h00 (nghỉ trưa 14h00 – 16h00).
– Ca 3: 14h00 – 23h00.
– Ca full: 9h00 – 22h30 (trưa nghỉ 2 tiếng).

V. Quyền lợi

– Lương + thưởng cao, phụ cấp hàng tháng, thưởng Tết lương tháng 13,14…
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kiến thức chuyên môn thường xuyên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Chế độ thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
– Chế độ đãi ngộ tương xứng cho nhân viên có năng lực và đóng góp.
– Có phòng ở lại cho cấp Quản lý.
– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
– Công việc ổn định lâu dài, tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

Nhằm bổ sung nhân sự mở rộng chi nhánh mới, Hệ Thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng vị trí Giám sát nhà hàng:

I. Công việc cụ thể:

– Lập lịch phân công công việc, bố trí ca làm việc, giờ nghỉ giữa ca cho các bộ phận của chi nhánh mình quản lý.
– Kiểm tra và giám sát tác phong, đồng phục, kỷ luật của nhân viên.
– Đào tạo nhân viên và đánh giá sau đào tạo.
– Hỗ trợ Phòng Nhân sự tuyển dụng và phỏng vấn lựa chọn ứng viên phù hợp.
– Kiểm soát và báo cáo các vấn đề về chi phí về Phòng Kế toán.
– Duy trì đảm bảo chất lượng phục vụ, kiểm soát trách nhiệm làm việc của nhân viên.
– Giải quyết các yêu cầu, sự cố phàn nàn của khách hàng.
– Chịu trách nhiệm duy trì và tăng doanh số của nhà hàng.
– Quản lý trang thiết bị, tài sản của nhà hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc nhà hàng.

II. Yêu cầu

– Kinh nghiệm quản lý tại nhà hàng có mô hình quán nhậu tương tự như hệ thống Lẩu dê, hải sản, nhà hàng alacarte… từ 02 năm trởi lên với quy mô trên 20 nhân viên.
– Sinh năm 1999 – 1980.
– Tính cách: Trung thực, quyết đoán, có khả năng lãnh đạo, công bằng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

III. Thời gian làm việc

– Ca 1: 9h00 – 21h00 (nghỉ trưa từ 12h00 – 14h00).
– Ca 2: 11h00 – 23h00 (nghỉ trưa 14h00 – 16h00).
– Ca 3: 14h00 – 23h00.
– Ca full: 9h00 – 22h30 (trưa nghỉ 2 tiếng).

IV. Quyền lợi

– Lương + thưởng cao, phụ cấp hàng tháng, thưởng Tết lương tháng 13,14…
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kiến thức chuyên môn thường xuyên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Chế độ thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
– Chế độ đãi ngộ tương xứng cho nhân viên có năng lực và đóng góp.
– Có phòng ở lại cho cấp Quản lý.
– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
– Công việc ổn định lâu dài, tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.

V. Địa điểm làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
CN 2: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp.
CN 3: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp.
CN 4: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú.
CN 5: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10.
CN 6: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân.
CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.
CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).
CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức.

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

Nhằm bổ sung nhân sự mở rộng chi nhánh mới Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng vị trí Tổ trưởng nhà hàng

I. Công việc cụ thể:

– Lập lịch phân công, phân nhiệm vụ, bố trí lịch làm việc làm cho nhân viên.
– Theo dõi các hoạt động, phân công công việc, kiểm tra giám sát tác phong cử chỉ, đồng phục của nhân viên.
– Kiểm tra chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên.
– Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ.
– Duy trì đảm bảo chất lượng phục vụ, kiểm soát trách nhiệm làm việc của nhân viên.
– Hỗ trợ Giám sát/ Quản lý giải quyết các yêu cầu, sự cố phàn nàn của khách hàng.
– Quản lý trang thiết bị, tài sản của nhà hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
– Báo cáo hằng ngày, định kỳ cho cấp trên.

II. Yêu cầu

– Tốt nghiệp ĐH/ CĐ/ TC các ngành dịch vụ, kinh tế….
– Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B ít nhất 3 năm và 01 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng mô hình quán nhậu như Hệ thống lẩu dê, hải sản, nhà hàng alacarte.. có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
– Sinh năm 1999 – 1980.
– Tính cách: Trung thực, quyết đoán, có khả năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc.

III. Thời gian làm việc

– Ca 1: 9h00 – 21h00 (nghỉ trưa từ 12h00 – 14h00).
– Ca 2: 11h00 – 23h00 (nghỉ trưa từ 14h00 – 16h00).
– Ca 3: 14h00 – 23h00.
– Ca full: 9h00 – 22h30 (trưa nghỉ 2 tiếng).

IV. Quyền lợi

– Lương + thưởng cao, phụ cấp hàng tháng, thưởng Tết lương tháng 13,14…
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kiến thức chuyên môn thường xuyên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Chế độ thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
– Chế độ đãi ngộ tương xứng cho nhân viên có năng lực và đóng góp.
– Có phòng ở lại cho cấp Quản lý.
– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
– Công việc ổn định lâu dài, tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.

V. Địa điểm làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
CN 2: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp.
CN 3: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp.
CN 4: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú.
CN 5: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10.
CN 6: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân.
CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.
CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).
CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

Tuyển nhân viên thu ngân
Tuyển nhân viên thu ngân

Nhằm bổ sung nhân sự mở rộng chi nhánh mới, Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng vị trí nhân viên Thu ngân

I. Ca làm việc
Ca 1: Từ 14h00 – 23h00. Lương căn bản 6.5 triệu + 700 nghìn phụ cấp + bảo hiểm sau 06 tháng làm việc.
Ca 2: Từ 16h00 – 23h00. Lương căn bản 5.5 triệu + 500 nghìn phụ cấp.
Ca 3: Từ 17h00 -23h00. Lương căn bản 5 triệu + 500 nghìn phụ cấp.
Ca 4: Từ 18h00 – 23h00. Lương căn bản 4 triệu + 500 nghìn phụ cấp.

II. Mô tả công việc
– Sử dụng thành thạo phần mềm thanh toán; thanh toán thẻ ngân hàng.
– Tính tiền, kiểm tra bill, thu tiền và bảo quản tiền bán hàng tại nhà hàng.
– Làm báo cáo thu, chi, xuất, nhập, tồn hàng ngày cho Phòng Kế toán.
– Làm việc theo sự phân công của Quản lý.

III. Chế độ
– Bao ăn ở cho nhân viên có nhu cầu.
– Hỗ trợ phần ăn cho nhân viên theo ca làm việc.
– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
– Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản.

IV. Yêu cầu công việc
– Sử dụng thành vi tính Văn phòng, đặc biệt là Excel.
– Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý vấn đề.
– Chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm và trung thực.

V. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc
CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6. SĐT: 0901.133.730 – 0888.310.160.
CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. SĐT: 0901.133.730 – 0888.48.1058.
CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. SĐT: 0901.133.730 – 0888.142.203.
CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. SĐT: 0333.933.730 – 0888.642.516.
CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. SĐT: 0333.933.730 – 0888.271.257.
CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. SĐT 09456.33.730 – 0888.410.175.
CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7. SĐT: 09456.33.730 – 0888.400.451.
CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ). SĐT: 0901.133.730 – 0946.833.730.
CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. SĐT: 0901.133.730 – 0946.833.730.

Tiếp thực & Phục vụ Bò tơ nhân phát
Tiếp thực & Phục vụ Bò tơ nhân phát

Nhằm bổ sung nhân sự mở rộng chi nhánh mới, Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng nhân viên Phục vụ, ứng viên được đăng kí ca làm việc cố định hoặc linh động thay đổi:

I. Ca làm việc

Ca gãy: từ 9h00 đến 22h30 (nghỉ giữa ca 2 tiếng). Đảm bảo tổng thu nhập trên 12 triệu/ tháng.
Ca 1: từ 14h00 đến 22h30. Tổng thu nhập trên 9 triệu/ tháng.
Ca 2: từ 16h00 đến 22h30. Tổng thu nhập trên 7 triệu/ tháng.
Ca 3: từ 17h00 đến 22h30. Tổng thu nhập trên 6triệu/ tháng.

II. Công việc cụ thể

– Order món ăn cho khách hàng và phục vụ món ăn tại nhà hàng.
– Đảm bảo vệ sinh nhà hàng sạch sẽ với bầu không khí dễ chịu, thân thiện.
– Đảm bảo khách hàng được đón tiếp niềm nở khi ghé thăm nhà hàng bằng cách chào đón, kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản lý.

III. Chế độ

+ Bao ăn ở cho nhân viên có nhu cầu.
+ Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
+ Thăng tiến công việc lên các vị trí lãnh đạo. 6 tháng/ xét 1 lần.
+ Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
+ Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
+ Công ty chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

IV. Địa điểm nộp hồ sơ và  làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6. SĐT: 0901.133.730 – 0888.310.160.
CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. SĐT: 0901.133.730 – 0888.48.1058.
CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. SĐT: 0901.133.730 – 0888.142.203.
CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. SĐT: 0333.933.730 – 0888.642.516.
CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. SĐT: 0333.933.730 – 0888.271.257.
CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. SĐT 09456.33.730 – 0888.410.175.
CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7. SĐT: 09456.33.730 – 0888.400.451.
CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ). SĐT: 0901.133.730 – 0946.833.730.
CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. SĐT: 0901.133.730 – 0946.833.730.

Nhân viên part-time

I.Thời gian làm việc:

Lịch theo ca từ thứ 5 đến chủ nhật.

II. Quyền lợi:

– Lương 25K/giờ – Lễ, tết 40K/giờ + thưởng + tiền tip.
– Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức toàn thời gian.
– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.

III. Mô tả công việc:

📍 PHỤC VỤ
– Order món ăn cho khách hàng và phục vụ món ăn tại nhà hàng.
– Đảm bảo vệ sinh nhà hàng sạch sẽ với bầu không khí dễ chịu, thân thiện.
– Đảm bảo khách hàng được đón tiếp niềm nở khi ghé thăm nhà hàng bằng các chào đón, kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý.

📍 TIẾP THỰC (BƯNG THỨC ĂN)
– Kiểm tra order, bưng thức ăn đến bàn cho khách.
– Đảm bảo vệ sinh nhà hàng sạch sẽ với bầu không khí dễ chịu, thân thiện.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý.

IV. Địa điểm làm việc và hotline tuyển dụng:

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6. SĐT: 0901.133.730 – 0888.310.160.
CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. SĐT: 0901.133.730 – 0888.48.1058.
CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. SĐT: 0901.133.730 – 0888.142.203.
CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. SĐT: 0333.933.730 – 0888.642.516.
CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. SĐT: 0333.933.730 – 0888.271.257.
CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. SĐT 09456.33.730 – 0888.410.175.
CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7. SĐT: 09456.33.730 – 0888.400.451.
CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ). SĐT: 0946.833.730 – 0888.400.860.
CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. SĐT: 0901.133.730 – 0946.833.730.

nhân viên giữ xe bò tơ nhân phát
nhân viên giữ xe bò tơ nhân phát

Nhằm bổ sung nhân sự mở rộng chi nhánh mới, Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng nhân viên Giữ xe, ứng viên được đăng kí ca làm việc cố định hoặc linh động thay đổi:

I. Công việc cụ thể

– Đón tiếp khách theo tiêu chuẩn nhà hàng.
– Dắt xe cho khách và hướng dẫn khách ra vào bãi xe.

II. Thời gian làm việc

– Ca 1: 14h00 – 22h30.
– Ca 2: 16h00 – 22h30.
– Ca 3: 17h00 – 22h30.
– Ca 4: 18h00 – 22h30.
– Ca full: 9h00 – 22h30 (trưa nghỉ 2 tiếng).

III. Chế độ

+ Lương căn bản theo ca làm việc, tip + tiền giữ xe khách cho tự nhận và chia trong ca làm việc.
+ Bao ăn ở cho nhân viên có nhu cầu.
+ Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất
+ Thăng tiến công việc lên các vị trí lãnh đạo. 6 tháng/ xét 1 lần.
+ Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
+ Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
+ Công ty chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản.

IV. Yêu cầu

– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Giới tính : Nam
– Tuổi từ 20-50 tuổi, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
– Hồ sơ đầy đủ.

V. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6. SĐT: 0901.133.730 – 0888.310.160.
CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. SĐT: 0901.133.730 – 0888.48.1058.
CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. SĐT: 0901.133.730 – 0888.142.203.
CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. SĐT: 0333.933.730 – 0888.642.516.
CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. SĐT: 0333.933.730 – 0888.271.257.
CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. SĐT 09456.33.730 – 0888.410.175.
CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7. SĐT: 09456.33.730 – 0888.400.451.
CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ). SĐT: 0901.133.730 – 0946.833.730.
CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. SĐT: 0901.133.730 – 0946.833.730.

Tuyển nhân viên bếp

Nhằm bổ sung nhân sự, mở rộng chi nhánh mới, Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng nhân viên Phụ bếp:

I. Mô tả công việc

– Thực hiện sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu theo quy trình và quy đinh VSATTP.
– Chế biến món ăn.
– Đảm bảo vệ sinh khu vực bếp và các vật dụng bếp.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng. 

II. Chế độ ưu đãi

– Lương khởi điểm từ 7 triệu + phụ cấp 1 triệu + thưởng.
– Bao ăn ở cho nhân viên ở xa.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Bếp phó, Bếp trưởng.
– Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
– Công ty chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên.

III. Yêu cầu

+ Từ 20 – 45 tuổi.
+ Yêu và đam mê với nghề bếp.

IV. Địa chỉ nộp hồ sơ và làm việc:

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6. SĐT: 0901.133.730 – 0888.310.160.
CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. SĐT: 0901.133.730 – 0888.48.1058.
CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. SĐT: 0901.133.730 – 0888.142.203.
CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. SĐT: 0333.933.730 – 0888.642.516.
CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. SĐT: 0333.933.730 – 0888.271.257.
CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. SĐT 09456.33.730 – 0888.410.175.
CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7. SĐT: 09456.33.730 – 0888.400.451.
CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ). SĐT: 0901.133.730 – 0946.833.730.

KHỐI VĂN PHÒNG

Tuyển dụng nhân viên

QUYỀN LỢI:

– Lương: 40 – 50 triệu.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. Công việc chính :
– Thay mặt Tổng Giám Đốc điều hành hoạt động của 3 phòng ban với hơn 20 nhân viên bao gồm: Phòng HCNS tổng hợp, Phòng Đào tạo, Ban Kiểm soát nội bộ và chịu trách nhiệm với BGĐ về sự điều hành này.
– Tham mưu, đề xuất cho Tổng Giám Đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
– Chịu trách nhiệm việc thiết kế và triển khai kế hoạch nhân sự tổng thể của công ty, kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo – phát triển, chính sách đãi ngộ, thưởng phạt, quy chế cho nhân viên của công ty. Thiết lập và thi hành các chính sách, chế độ nhằm duy trì văn hóa và tầm nhìn của công ty.
– Xây dựng, thực hiện, kiểm soát các chương trình hành động cụ thể để hoàn thành mục tiêu và chỉ tiêu kế hoạch do BGĐ đưa ra.

II. Công việc cụ thể:

1. Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện hệ thống đánh giá kết quả công việc của công ty:</strong
Căn cứ trên nhu cầu phát triển của công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp.
– Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
– Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
– Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng hoặc quý.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động, tổ chức, kiểm tra và đánh giá năng lực làm việc của nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.
2. Đào tạo, tuyển dụng và xây dựng chiến lược, chiến thuật nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế của công ty theo từng giai đoạn:
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban.
– Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
– Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên.
– Tham gia các chương trình đào tạo và trực tiếp đào tạo đội ngũ nhân viên kế cận và nhân sự kế thừa.
– Đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng đủ định biên nhân sự và phục vụ cho kế hoạch phát triển của công ty.
– Thực hiện công tác tuyển dụng vị trí quan trọng: Tìm kiếm nguồn và ứng viên phù hợp vị trí tuyển dụng; phỏng vấn sơ bộ; hướng dẫn, tổ chức, giám sát và tổng hợp vòng phỏng vấn chuyên môn; thẩm tra, đàm phán lương và mời thử việc.
– Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: Truyền thông văn hóa, môi trường, các chính sách phúc lợi, thương hiệu của công ty tới các ứng viên.
– Hiểu rõ ngành nghề của công ty, đưa ra đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự mới phù hợp với xu thế kinh doanh hiện đại, tăng sức cạnh tranh cho công ty trên thị trường.
3. Các vấn đề về pháp lý và xây dựng cơ cấu tổ chức và lưu trữ tài liệu, văn bản của công ty:
– Tư vấn pháp lý, tham mưu cho Tổng giám đốc. Rà soát, thẩm định pháp lý, kiểm soát rủi ro hệ thống văn bản, tài liệu, giao dịch; xây dựng quy định, biểu mẫu liên quan.
– Kiểm soát hồ sơ và thủ tục về mặt pháp lý trong quá trình thực hiện công việc.
– Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu, Thông báo, Quyết định … của công ty để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
– Xây dựng, bổ sung và hoàn thiện các quy trình, quy chế trong công ty.
– Tham mưu và đề xuất cho BGĐ trong việc xây dựng, cải tiến các quy định, cơ chế chính sách quản trị nội bộ của công ty thuộc phạm vi lĩnh vực được phân công và phải đảm bảo phù hợp với văn hóa công ty nhưng cũng phải tương thích với thị trường.
– Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế đảm bảo phù hợp với quy mô phát triển của công ty, pháp luật hiện hành và cạnh tranh trong thị trường lao động.
4. Xây dựng các chính sách giữ chân và thu hút nhân tài :
– Nghiên cứu thu thập khảo sát lương trên thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
– Xây dựng, hoàn thiện về thang bảng lương, phương pháp tính lương phù hợp đảm bảo thu hút nhân tài và tạo động lực cho nhân sự. Xây dựng lộ trình phát triển, thăng tiến cho nhân viên.
– Tham mưu đề xuất TGĐ việc ký kết, gia hạn, chấm dứt hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động đối với CBNV.
5. Truyền thông nội bộ:
Chủ trì và chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện: Hội, họp, lễ vinh danh,du lịch,.. đạt được mục tiêu đề ra.
– Giải quyết khiếu nại và vi phạm, có thể đưa ra hành động kỷ luật khi cần thiết.
– Xây dựng môi trường làm việc tích cực, năng động.
– Tham gia xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
– Xây dựng và duy trì văn hóa làm việc phù hợp nhằm kích thích tinh thần hăng say và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
– Đầu mối tương tác gắn kết với các phòng ban trong công ty.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo cầu của BLĐ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Luật….
– Có kiến thức chuyên sâu, chuyên môn về nghiệp vụ liên quan, hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh.
– Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm ở những công ty startup lớn có tốc độ phát triển nhanh.
– Có khả năng chịu áp lực công việc.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.

QUYỀN LỢI:

– Lương: 15 – 20 triệu.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc các công việc quản lý các phòng ban.
– Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc.
– Tham mưu cho Tổng giám đốc về công tác tổ chức, thực hiện các chính sách, kế hoạch, các công việc liên quan.
– Tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Tổng giám đốc.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc
2. Giám sát tiến độ và hiệu quả việc của các cá nhân/ phòng ban:
– Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu trình kí từ các phòng ban sau đó kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ trước khi trình Tổng Giám Đốc phê duyệt.
– Giám sát tác phong kỷ luật, giờ giấc làm việc của cá nhân/ phòng ban.
– Theo dõi, giám sát thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết; động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên hoàn thành công việc.
– Giúp việc cho Tổng giám đốc trong việc chỉ đạo, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra tình hình triển khai thực hiện các hoạt động, kế hoạch của khối Văn phòng Công ty; phối hợp với các Phòng/ Bộ phận để hoàn thành công việc.
3. Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ.
– Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
– Kiểm soát các vấn đề về chi phí, tài sản của công ty.
– Kết hợp với các ban chức năng hoàn thành các thủ tục pháp lý của các dự án của Công ty.
4. Kiểm toán và kiểm soát rủi ro theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc giao phó.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Luật….
– Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ văn phòng.
– Có kinh nghiệm thư ký/ trợ lý.
– Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh.
– Có kiến thức hệ thống quản trị chất lượng (ISO,KPI, BSC
– Có khả năng chịu áp lực công việc.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.

QUYỀN LỢI:

– Lương: 8 – 15 triệu.
– Lương tăng định kỳ 1-2 lần/năm, thưởng tháng 13, 14.
– Sinh nhật, liên hoan, du lịch hằng năm.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. Khối nhà hàng
– Giám sát, kiểm soát hoạt động tại nhà hàng.
– Kiểm soát doanh thu và chi phí của các chi nhánh thông qua hệ thống bán hàng và hệ thống camera.
– Đưa ra các phương án cải tiến và phối hợp các bộ phận liên quan triển khai thực hiện.
– Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý các sự cố phát tại Khối văn phòng & khối Nhà hàng.
– Hỗ trợ ghi chép, triển khai thực hiện các hồ sơ khi đánh giá tiếp đoàn (Sổ 3 bước, hồ sơ nguồn gốc nguyên vật liệu, hiệu chuẩn thiết bị,..).
– Chịu trách nhiệm test mẫu, hiệu chuẩn các thiết bị định kỳ theo quy định.
– Hỗ trợ các giấy tờ, hồ sơ tại chi nhánh liên quan đến ATTP.
– Phối hợp hỗ trợ giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến vấn đề chất lượng.
– Kiểm soát chi nhánh về các vấn đề liên quan đến ATVSTP.
– Thực hiện các công việc khác được phân công của Trưởng phòng.
II. Khối văn phòng
– Kiểm soát công việc hàng ngày của nhân viên.
– Kiểm soát, đôn đốc các công việc phát sinh.
– Kiểm soát chi phí khối văn phòng.
– Cảnh báo các rủi ro từ doanh thu, chi phí của khối nhà hàng và văn phòng.
– Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
– Đề xuất cải tiến và các biện pháp khắc phục lỗi hệ thống.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Có kiến thức về lĩnh vực nhà hàng và tài chính – kế toán.
– Có kiến thức ở những lĩnh vực liên quan.
– Tỉ mỉ, đọc hiểu – quan sát tốt.
– Nhạy bén, có khả năng phân tích số liệu tốt.
– Có kinh nghiệm làm nhà hàng từ 6 tháng trở lên.
– Có kinh nghiệm làm tài chính – kế toán 1 năm trở lên.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.

QUYỀN LỢI:

– Lương: 8 – 15 triệu.
– Xét tăng lương hàng năm, thưởng, lương tháng 13.
– Cung cấp laptop, điện thoại, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Khối nhà hàng
– Giám sát, kiểm soát hoạt động tại nhà hàng.
– Kiểm soát doanh thu và chi phí của các chi nhánh thông qua hệ thống bán hàng và hệ thống camera.
– Đưa ra các phương án cải tiến và phối hợp các bộ phận liên quan triển khai thực hiện.
– Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý các sự cố phát tại Khối văn phòng & khối Nhà hàng.
– Hỗ trợ ghi chép, triển khai thực hiệc các hồ sơ khi đánh giá tiếp đoàn (Sổ 3 bước, hồ sơ nguồn gốc nguyên vật liệu, hiệu chuẩn thiệt bị,..).
– Chịu trách nhiệm test mẫu, hiệu chuẩn các thiết bị định kỳ theo quy định.
– Hỗ trợ các giấy tờ, hồ sơ tại chi nhánh liên quan đến ATTP.
– Phối hợp hỗ trợ giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến vấn đề chất lượng.
– Kiểm soát chi nhánh về các vấn đề liên quan đến ATVSTP.
– Thực hiện các công việc khác được phân công của Trưởng phòng.
2. Khối văn phòng
– Kiểm soát công việc hàng ngày của nhân viên.
– Kiểm soát, đôn đốc các công việc phát sinh.
– Kiểm soát chi phí khối văn phòng.
– Cảnh báo các rủi ro từ doanh thu, chi phí của khối nhà hàng và văn phòng.
– Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
– Đề xuất cải tiến và các biện pháp khắc phục lỗi hệ thống.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Có kiến thức về lĩnh vực nhà hàng và tài chính – kế toán.
– Có kiến thức ở những lĩnh vực liên quan.
– Tỉ mỉ, đọc hiểu – quan sát tốt.
– Nhạy bén, có khả năng phân tích số liệu tốt.
– Có kinh nghiệm làm nhà hàng từ 6 tháng trở lên.
– Có kinh nghiệm làm tài chính – kế toán 1 năm trở lên.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.

QUYỀN LỢI:

– Lương: 10 – 15 triệu.
– Xét tăng lương hàng năm, thưởng, lương tháng 13.
– Cung cấp laptop, điện thoại, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Sáng tạo nội dung, ý tưởng và cùng team Content sản xuất, quay, dựng Video trên Tiktok.
– Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.
– Tiếp nhận thông tin Brand trên nền tảng Facebook, TikTok,..
– Lên ý tưởng, kịch bản chi tiết làm video Quảng cáo và Thương hiệu.
– Chủ động update các xu hướng, bắt trends để áp dụng vào công việc.
– Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn.
– Trực tiếp tham gia vào khâu chuẩn bị và tổ chức quay video.
– Làm việc với team Online marketing để tạo ra video cuối cùng theo tiêu chuẩn Brand.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí sáng tạo nội dung video về ẩm thực hoặc đã từng hoạt động trên TikTok.
– Sáng tạo, năng động, tự tin vào khả năng bắt trends và tạo trends.
– Tư duy thẩm mỹ và hình ảnh tốt.
– Giọng nói chuẩn, truyền cảm.
– Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
– Đã từng có kinh nghiệm làm Video Production là một lợi thế.
– Có tinh thần học hỏi và cầu tiến.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.

QUYỀN LỢI:

– Lương: 8 – 12 triệu.
– Xét tăng lương hàng năm, thưởng, lương tháng 13.
– Cung cấp laptop, điện thoại, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Lên ý tưởng thiết kế hình ảnh cho chi nhánh, thương hiệu trên Fanpage của công ty.
– Dựng Video, Clip ngắn về hình ảnh tuyển dụng, món ăn, các hoạt động nội bộ công ty.
– Thiết kế ấn phẩm sử dụng trên kênh Digital Marketing: Banner, Poster, bảng hiệu, Quà tặng,..
– Quay/ chụp các sự kiện, món ăn, không gian nhà hàng theo yêu cầu.
– Hỗ trợ hoạt động Marketing – truyền thông.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp cao đẳng/ Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc liên quan.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế (AI, Photoshop, Premier, After Effect …) và các ứng dụng liên quan.
– Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 – 2 năm.
– Nắm bắt xu hướng, thẩm mỹ, tư duy tốt, sáng tạo.
– Có khả năng làm việc nhóm.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30).
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản lý các trang mạng xã hội và xây dựng nội dung bao gồm bài viết, hình ảnh, video… trên
Fanpage & Website…
– Lên kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông của công ty.
– Viết bài duy trì, chăm sóc cho Website và Fanpage…
– Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông (Digital/Offline…) như bài viết, ý tưởng
hình ảnh, video…
– Các yêu cầu về biên tập bao gồm kiến thức SEO cơ bản, phân loại và cấu trúc nội dung, phát
triển, phân phối và đánh giá nội dung.
– Đóng góp ý tưởng có nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
– Quản lý nội dung số và tất cả các kênh truyền thông xã hội (Social media). Đánh giá và tối ưu
chương trình thường xuyên & liên tục.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Có kinh nghiệm viết Content tối thiểu 1 năm.
– Có khả năng sủ dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản.
– Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
– Khả năng làm việc nhóm tốt.
– Ưu tiên ứng viên từng làm marketing trong lĩnh vực F&B hoặc các Agency Marketing.

QUYỀN LỢI

– Lương: 7 – 10 triệu.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc
thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:00-12:00 , 13:30-17:30)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.

QUYỀN LỢI:

– Lương: 7 – 10 triệu.
– Xét tăng lương hàng năm, thưởng, lương tháng 13.
– Cung cấp laptop, điện thoại, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tiếp nhận đặt bàn/ đặt món và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại/ email/ zalo/ facebook.
– Giải đáp và tư vấn về món ăn và các chương trình khuyến mãi.
– Trả lời bình luận và Phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội.
– Giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng để chuyển tiếp cho các bộ phận có liên quan để xử lý.
– Chuyển thông tin khách hàng đến các phòng ban & tổng hợp phản hồi đánh giá của khách hàng theo từng chi nhánh.
– Chuyển tiếp yêu cầu xuất hoá đơn VAT từ khách hàng đến bộ phận kế toán để xử lý.
– Lập data khách hàng, feedback khách hàng qua các cuộc gọi.
– Hoàn thành công việc được phân công từ Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Học vấn: Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp/ Cao Đẳng
– Có kiến thức về Ẩm thực.
– Giọng nói dễ nghe rõ ràng (không ngọng).
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
– Có kinh nghiệm Telesales, Call Center là một lợi thế.
– Kiên nhẫn, chịu được áp lực hoàn thành chỉ tiêu được giao.
– Tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30-17:30); 60% làm việc trên văn phòng, 40% làm việc bên ngoài. 
– Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi CV trực tiếp vào mail: jobs.nhanphatinco@gmail.com.
Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0333 933 730 – 09456 33 730.

    Thông tin ứng tuyển

    NamNữ

      Thông tin quý khách

      Vui lòng đặt trước một tiếng. Để đặt bàn nhanh nhất vui lòng liên hệ hotline