Tuyển Dụng

Trang chủ > Tuyển Dụng

Slide ỨNG TUYỂN NGAY
HÃY TÌM SỰ NGHIỆP Đừng tìm công việc Đại gia đình Nhân Phát luôn chào đón bạn!

Tại Nhân Phát, chúng tôi luôn xem con người là yêu tố quyết định của doanh nghiệp. Nhân Phát luôn nỗ lực tạo nên môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và bình đẳng – nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội học hỏi, nâng cao tay nghề và có cơ hội thăng tiến phù hợp với năng lực bản thân.

Môi Trường Làm Việc

Chuyên Nghiệp - Năng Động

Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để CBNV phát huy hết khả năng của mình và khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm đảm nhận những trọng trách cao hơn để có thể cống hiến gắn bó lâu dài với Công Ty. Trong tập thể, tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng. Mỗi nhân viên đều là một mắc xích quan trọng đóng góp vào thành công chung dù ở bất cứ phòng ban, bộ phận nào.

Đào Tạo & Phát Triển Nghề Nghiệp

Nâng Cao Kỹ Năng

Với mục tiêu trở thành Tập đoàn ẩm thực lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tin rằng đầu tư cho đào tạo là đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Do đó, tại Nhân Phát, bạn sẽ có một lộ trình đào tạo phù hợp nhất với mục tiêu bản thân. Hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên nhằm xây dựng và phát triển nguồn nhân lực đủ về số lượng và chất lượng để đáp ứng yêu cầu công việc. Đồng thời, tạo cơ hội cho CBNV phấn đấu, thăng tiến thông qua việc tự học tập rèn luyện.

Các chương trình đào tạo bao gồm:

– Đào tạo hội nhập cho tất cả CBNV.

– Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao tay nghề.

– Đào tạo tập trung các khoá kỹ năng mềm ngắn hạn và dài hạn.

– Đào tạo kế thừa.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tìm hiểu các vị trí tuyển dụng dưới đây:

KHỐI NHÀ HÀNG

Tuyển Dụng Các Vị Trí

Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát là nhà hàng hàng đầu về bò tơ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Do chuẩn bị mở rộng chi nhánh, nên công ty tuyển dụng số lương lớn đội ngũ lãnh đạo khối nhà hàng: Quản lý vùng và Quản lý chi nhánh. 

I. Nhiệm vụ công việc chính:

– Thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng doanh thu.
– Chủ động trong việc tuyển dụng, đảm bảo đủ nhân sự hoạt động theo tình hình thực tế.
– Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
– Kiểm soát tối ưu chi phí.
– Tạo mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước.

II. Giờ làm việc

– Ca 1: 9h00 – 21h00 (nghỉ trưa từ 11h00 – 14h00).
– Ca 2: 11h00 – 23h00 (nghỉ trưa 14h00 – 17h00).
– Ca 3: 9h00 – 17h00
– Ca 4: 15h30 – hết khách.

V. Quyền lợi

– Lương + thưởng cao, phụ cấp hàng tháng, thưởng Tết lương tháng 13,14…
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kiến thức chuyên môn thường xuyên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Chế độ thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
– Chế độ đãi ngộ tương xứng cho nhân viên có năng lực và đóng góp.
– Có phòng ở lại cho cấp Quản lý.
– Công việc ổn định lâu dài, tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

Nhằm bổ sung nhân sự mở rộng chi nhánh mới, Hệ Thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng vị trí Giám sát nhà hàng:

I. Công việc cụ thể:

– Lập lịch phân công công việc, bố trí ca làm việc, giờ nghỉ giữa ca cho các bộ phận của chi nhánh mình quản lý.
– Kiểm tra và giám sát tác phong, đồng phục, kỷ luật của nhân viên.
– Đào tạo nhân viên và đánh giá sau đào tạo.
– Hỗ trợ Phòng Nhân sự tuyển dụng và phỏng vấn lựa chọn ứng viên phù hợp.
– Kiểm soát và báo cáo các vấn đề về chi phí về Phòng Kế toán.
– Duy trì đảm bảo chất lượng phục vụ, kiểm soát trách nhiệm làm việc của nhân viên.
– Giải quyết các yêu cầu, sự cố phàn nàn của khách hàng.
– Chịu trách nhiệm duy trì và tăng doanh số của nhà hàng.
– Quản lý trang thiết bị, tài sản của nhà hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc nhà hàng.

II. Yêu cầu

– Kinh nghiệm quản lý tại nhà hàng có mô hình quán nhậu tương tự như hệ thống Lẩu dê, hải sản, nhà hàng alacarte… từ 02 năm trởi lên với quy mô trên 20 nhân viên.
– Sinh năm 1999 – 1980.
– Tính cách: Trung thực, quyết đoán, có khả năng lãnh đạo, công bằng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

III. Thời gian làm việc

– Ca 1: 9h00 – 21h00 (nghỉ trưa từ 11h00 – 14h00).
– Ca 2: 11h00 – 23h00 (nghỉ trưa 14h00 – 17h00).
– Ca 3: 9h00 – 17h00.
– Ca 4: 15h30 – hết khách.

IV. Quyền lợi

– Lương + thưởng cao, phụ cấp hàng tháng, thưởng Tết lương tháng 13,14…
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kiến thức chuyên môn thường xuyên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Chế độ thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
– Chế độ đãi ngộ tương xứng cho nhân viên có năng lực và đóng góp.
– Có phòng ở lại cho cấp Quản lý.
– Công việc ổn định lâu dài, tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.

V. Địa điểm làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. 

CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. 

CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. 

CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. 

CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. 

CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.

CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).

CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

CN 10: MM1 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

Nhằm bổ sung nhân sự mở rộng chi nhánh mới Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng vị trí Tổ trưởng nhà hàng

I. Công việc cụ thể:

– Lập lịch phân công, phân nhiệm vụ, bố trí lịch làm việc làm cho nhân viên.
– Theo dõi các hoạt động, phân công công việc, kiểm tra giám sát tác phong cử chỉ, đồng phục của nhân viên.
– Kiểm tra chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên.
– Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ.
– Duy trì đảm bảo chất lượng phục vụ, kiểm soát trách nhiệm làm việc của nhân viên.
– Hỗ trợ Giám sát/ Quản lý giải quyết các yêu cầu, sự cố phàn nàn của khách hàng.
– Quản lý trang thiết bị, tài sản của nhà hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
– Báo cáo hằng ngày, định kỳ cho cấp trên.

II. Yêu cầu

– Tốt nghiệp ĐH/ CĐ/ TC các ngành dịch vụ, kinh tế….
– Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B ít nhất 3 năm và 01 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng mô hình quán nhậu như Hệ thống lẩu dê, hải sản, nhà hàng alacarte.. có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
– Sinh năm 1999 – 1980.
– Tính cách: Trung thực, quyết đoán, có khả năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc.

III. Thời gian làm việc

– Ca 1: 9h00 – 21h00 (nghỉ trưa từ 11h00 – 14h00).
– Ca 2: 11h00 – 23h00 (nghỉ trưa 14h00 – 17h00).
– Ca 3: 9h00 – 17h00.
– Ca 4: 15h30 – hết khách.

IV. Quyền lợi

– Lương + thưởng cao, phụ cấp hàng tháng, thưởng Tết lương tháng 13,14…
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kiến thức chuyên môn thường xuyên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Chế độ thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
– Chế độ đãi ngộ tương xứng cho nhân viên có năng lực và đóng góp.
– Có phòng ở lại cho cấp Quản lý.
– Công việc ổn định lâu dài, tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.

V. Địa điểm làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. 

CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. 

CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. 

CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. 

CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. 

CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.

CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).

CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

CN 10: MM1 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

Nhằm bổ sung nhân sự mở rộng chi nhánh mới, Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng nhân viên Phục vụ, ứng viên được đăng kí ca làm việc cố định hoặc linh động thay đổi:

I. Ca làm việc

Ca gãy: từ 9h00 đến 22h30 (nghỉ giữa ca 2 tiếng). Đảm bảo tổng thu nhập trên 12 triệu/ tháng.
Ca 1: từ 14h00 đến 22h30. Tổng thu nhập trên 9 triệu/ tháng.
Ca 2: từ 16h00 đến 22h30. Tổng thu nhập trên 7 triệu/ tháng.
Ca 3: từ 17h00 đến 22h30. Tổng thu nhập trên 6 triệu/ tháng.

II. Công việc cụ thể

– Oder món ăn cho khách hàng.

– Phục vụ món ăn tại nhà hàng

– Tiếp đón khách hàng theo tiêu chuẩn niềm nở, thân thiện, ân cần, đảm bảo đúng quy trình.

– Đảm bảo vệ sinh khu làm việc.

III. Chế độ

– Lương cơ bản + Thưởng Bill (100K/ Bill 3 Triệu ) + Tiền Tip (200-500K/ Ngày )+ Bao ăn ở cho nhân viên có nhu cầu.

– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.

– Thăng tiến công việc lên các vị trí lãnh đạo. 6 tháng/ xét 1 lần.

– Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.

– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.

– Công ty chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

IV. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. 

CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. 

CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. 

CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. 

CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. 

CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.

CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).

CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

CN 10: MM1 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10 

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

I. Ca làm việc

– Ca full: 9h-22h30 (Nghỉ trưa 2 tiếng). Lương cơ bản 6 triệu + khoảng 1 triệu Phụ cấp

– Ca 1: 16h – 22h30. Lương cơ bản 4 triệu + khoảng 500k Phụ cấp

– Ca 2: 17h – 22h30. Lương cơ bản 3.5 triệu + khoảng 400k Phụ cấp

– Ca 3: 18h – 22h30. Lương cơ bản 3.2 triệu + khoảng 300k Phụ cấp

II. Chế độ

– Bao ở cho nhân viên có nhu cầu.

– Bao ăn đầy đủ cho nhân viên.

III. Công việc cụ thể

– Bưng món, nước, than để hỗ trợ việc phục vụ khách hàng

– Chuẩn bị nguyên vật liệu trước khi bán hàng (Rau, chuối, khế,..)

– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

IV. Yêu cầu công việc:

– Gọn gàng, ngăn nắp, siêng năng, cẩn thận.

– Kỹ tính.

– Sạch sẽ.

V. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. 

CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. 

CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. 

CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. 

CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. 

CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.

CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).

CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

CN 10: MM1 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

 

 

Nhằm bổ sung nhân sự mở rộng chi nhánh mới, Hệ thống Bò Tơ Nhân Phát tuyển dụng nhân viên Order, ứng viên được đăng kí ca làm việc cố định hoặc linh động thay đổi:

I. Ca làm việc

Ca full: từ 9h00 đến 22h30 (nghỉ giữa ca 2 tiếng). Lương cơ bản 7 triệu + khoảng 1 triệu Phụ cấp.
Ca 1: từ 14h00 đến 22h30. Lương cơ bản 6.5 triệu + khoảng 500k Phụ cấp.
Ca 2: từ 16h00 đến 22h30. Lương cơ bản 5.5 triệu + khoảng 400k Phụ cấp.
Ca 3: từ 17h00 đến 22h30. Lương cơ bản 5 triệu + khoảng 300k Phụ cấp

II. Công việc cụ thể

– Tiếp đón khách khi khi vào nhà hàng.
– Tiếp nhận các thông tin, mong muốn của khách, giới thiệu, tư vấn khách chọn món, gọi món và giải đáp những thắc mắc của khách hàng

III. Chế độ

+ Bao ăn ở cho nhân viên có nhu cầu.
+ Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
+ Thăng tiến công việc lên các vị trí lãnh đạo. 6 tháng/ xét 1 lần.
+ Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
+ Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
+ Công ty chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

V. Địa điểm làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp.

CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân.

CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp.

CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú.

CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10.

CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.

CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).

CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức.

CN 10: MM1 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

  • Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
  • SĐT/Zalo:
    MS Ngân: 09468 33730 – 03339 33730
    MS Duyên: 09011 33730 – 09486 33730
    MR Phát: 09456 33730

I. Mô tả công việc

– Kiểm tra và set up các nguyên vật liệu trong Bếp.
– Tổ chức, vận hành và cải tạo lại Bếp
– Sắp xếp nhân sự, phân công công việc để đảm bảo vận hành
– Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt được tình hình hàng hóa, thực phẩm để đảm bảo chất lượng
– Xử lý, giải quyết các vấn đề xảy ra trong bộ phận Bếp
– Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên Bếp
– Đảm bảo khâu vệ sinh Bếp đáp ứng đủ điều kiện của vệ sinh ATTP.

II. Chế độ ưu đãi

– Lương khởi điểm từ 7 triệu (tùy theo năng lực) + phụ cấp 1 triệu + thưởng. 
– Bao ăn ở cho nhân viên ở xa.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Bếp phó, Bếp trưởng.
– Tăng lương định kỳ từ 1-2 lần/ năm.
– Khen thưởng, vinh danh hàng tháng, khen thưởng đột xuất.
– Du lịch, phụ cấp, thưởng, hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
– Công ty chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên.

III. Yêu cầu

+ Từ 20 – 45 tuổi.
+ Yêu và đam mê với nghề bếp.

IV. Địa chỉ nộp hồ sơ và làm việc:

I. Ca làm việc

– Ca 1: 14h – 22h30. Lương cơ bản 6.5 triệu + khoảng 800k Phụ cấp

– Ca 2: 16h – 22h30. Lương cơ bản 5.5 triệu + khoảng 500k Phụ cấp

– Ca 3: 17h – 22h30. Lương cơ bản 3.2 triệu + khoảng 400k Phụ cấp

– Ca 4: 18h – 22h30. Lương cơ bản 3.2 triệu + khoảng 300k Phụ cấp

II. Công việc cụ thể

– Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: máy móc, thiết bị,…đảm bảo vận hành tốt

– Kiểm tra số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền, giấy in hóa đơn thanh toán

– Nhận liên order từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.

– Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ bằng tiền mặt, thẻ, chuyển khoản và kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách

– Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng

III. Yêu Cầu

– Trình độ học vấn 12/12

– Sử dụng tin học văn phòng (excel khá)

– Biết cách sử dụng các phần mềm bán hàng

– Khả năng làm việc dưới nhiều áp lực và cường độ công việc cao vào mùa cao điểm

– Khả năng tính toán tốt và thành thạo nghiệp vụ chuyên môn của Thu Ngân

IV. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. 

CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. 

CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. 

CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. 

CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. 

CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.

CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).

CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

CN 10: MM1 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10.

V. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

I. Ca làm việc

– Ca full: 9h-22h30 (Nghỉ trưa 2 tiếng). Lương cơ bản 6 triệu + khoảng 1 triệu Phụ cấp

– Ca 1: 16h – 22h30. Lương cơ bản 4 triệu + khoảng 500k Phụ cấp

– Ca 2: 17h – 22h30. Lương cơ bản 3.5 triệu + khoảng 400k Phụ cấp

– Ca 3: 18h – 22h30. Lương cơ bản 3.2 triệu + khoảng 300k Phụ cấp

II. Chế độ

– Bao ở cho nhân viên có nhu cầu.

– Bao ăn đầy đủ cho nhân viên.

III. Công việc cụ thể

  • TẠP VỤ

– Lau dọn sạch sẽ nhà hàng bao gồm sảnh tiếp khách và khu vực được phân công.

– Chà nhà vệ sinh sạch sẽ, khử mùi. Bỏ giấy vệ sinh vào cho khách, sáp khử mùi.

– Lau dọn các vật dụng có liên quan.

  • RỬA CHÉN

– Bắt đầu công việc: thấy các bộ phận khác mang chén xuống thì phải rửa ngay.

– Phân loại chén, bát đũa… từng thau để dễ rửa.

– Phần thức ăn thừa trong chén, dĩa… phải đổ vào thùng đựng rác có lót bao ni lông và cuối giờ phải xách đi đổ đúng nơi quy định.

– Vệ sinh khu vực cuối giờ.

IV. Yêu cầu công việc:

– Gọn gàng, ngăn nắp, siêng năng, cẩn thận.

– Kỹ tính.

– Sạch sẽ.

V. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. 

CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. 

CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. 

CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. 

CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. 

CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.

CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).

CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

CN 10: MM1 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

 

 

I. Ca làm việc &Thu nhập

– Ca full: 9h-22h30 (Nghỉ trưa 2 tiếng). Lương cơ bản 6 triệu + tiền tip giữ xe (tự giữ)

– Ca 1: 16h – 22h30. Lương cơ bản 4 triệu + tiền tip giữ xe (tự giữ)

– Ca 2: 17h – 22h30. Lương cơ bản 3.5 triệu + tiền tip giữ xe (tự giữ)

– Ca 3: 18h – 22h30. Lương cơ bản 3.2 triệu + tiền tip giữ xe (tự giữ)

II. Chế độ

Ăn cơm tại nhà hàng

– Bao ăn ở cho nhân viên có nhu cầu 

III. Yêu cầu công việc:

– Gọn gàng, ngăn nắp, siêng năng, cẩn thận.

– Kỹ tính.

– Sạch sẽ.

IV. Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc

CN 1: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

CN 2: 1058 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. 

CN 3: 203 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. 

CN 4: 516 Lê Quang Định, P.13, Quận Gò Vấp. 

CN 5: 257 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Quận Tân Phú. 

CN 6: 175B Cao Thắng, P.12, Quận 10. 

CN 7: 451 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7.

CN 8: 86D Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).

CN 9: 25 Nguyễn Văn Bá, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức. 

CN 10: MM1, Trường Sơn, P. 15, Quận 10

VI. Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp

KHỐI VĂN PHÒNG

Tuyển dụng nhân viên

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường biết được mức độ nhận diện thương hiệu hiện và độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ.

Online:

  • Nghiên cứu nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như chuyển biến thị trường Fnb để đưa ra ý tưởng thực hiện phù hợp.
  • Sử dụng thông thạo các ứng dụng phân tích xu hướng thị trường

Offline:

  • Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
  • Xây dựng, định hướng và phối hợp với Khối Ops hoặc/ và các bộ phận liên quan để đưa ra chiến lược.
  • Xây dựng thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng để phát triển sản phẩm mới cho điểm bán.

2. Triễn khai và phát triển hệ thống CRM

  • Xây dựng và phát triển hệ thống CRM.
  • Lên ý chiến lược và khai thác dữ liệu khách hàng phù hợp trong từng thời kỳ.

3. Quản trị thương hiệu

  • Chăm sóc và phát triển các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như Fb, Zalo, tiktok …
  • Quản lý Website và các kênh truyền thông khác của nhà hàng.
  • Làm việc và triển khai viết bài quảng cáo với các cơ quan báo chí.
  • Hợp tác với KOL nhằm phát triển độ nhận diện thương hiệu.
  • Tìm đối tác tin cậy để thực hiện các chiến dịch quảng cáo để đôi bên cùng có lợi.
  • Quản lý thiết kế: Banner, Catalogue, Brochure, Menu, Voucher,…

4. Trade Marketing

  • Xây dựng, phân tích & tối ưu vận hành theo insight khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
  • Phối hợp cùng Khối Ops để triển khai các chương trình theo mùa, ra mắt các món mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy sales.
  • Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quà tặng … của nhà hàng phù hợp nhằm thúc đẩy sales
  • Theo dõi, tối ưu và đánh giá hiệu quả của chương trình/ chiến dịch đang triển khai và của các đối thủ cùng lĩnh vực.

5. Event

  • Tổ chức các sự kiện nhằm gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng.
  • Tạo mối quan hệ và hợp tác với các bầu sô, người nổi tiếng (ca sỹ, DJ… )
  • Phối hợp với các partner (công ty bia, rượu… ) để tổ chức sự kiện
  • Phối hợp với các công ty event tổ chức các sự kiện lớn.

6. Sale marketing

  • Quản lý đội sales marketing
  • Phát triển tệp khách hàng và doanh số thông qua việc hợp tác với các partner, công ty, cơ quan…

7. Quản lý nhân sự

    • Hướng dẫn, động viên, đào tạo người dưới quyền thực hiện công việc.
    • Quản lý các đối tác Outsource.

Phúc lợi

  • Teambuilding, du lịch, hội thao
  • Ăn trưa tại Công ty
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
  • Cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Xét tăng lương hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành kinh tế, truyền thông, marketing…
  • Kiến thức tổng quát về marketing (Marketing Online, Brand Marketing, kinh doanh sản phẩm và xây dựng chiến lược marketing…)
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vai trò Trưởng phòng Marketing
  • Có kinh nghiệm FnB là lợi thế hoặc các chuỗi bán lẻ.
  • Có khả năng  sáng tạo/ concept cho sản phẩm dịch vụ.
  • Có khả  năng lãnh đạo và xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy đội ngũ phát triển.

Thời gian & Địa điểm làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:00-12:00 , 13:30-17:30).
  • Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

Cách thức ứng tuyển

  • Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
  • Email: tuyendung@nhanphatgroup.vn
  • SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0946 833 730 – 09456 33 730 – 0333 933 730.


Mô tả công việc

  • Định hướng xu hướng và thị hiếu khách hàng
  • Xây dựng kịch bản và tổ chức sự kiện
  • Tạo mối quan hệ với KOLs và người ảnh hưởng.
  • Đàm phán chi phí với KOLs, DJ… Book KOL, DJ… phù hợp với từng sự kiện
  • Tương tác với khách hàng để đo lường sự phù hợp và hiệu quả của từng event
  • Tạo mối quan hệ với các khách hàng quan trọng
  • Phối hợp với các Agency thực hiện các chương trình lớn
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan đo lường hiệu quả sau sự kiện

Phúc lợi

  • Teambuilding, du lịch, hội thao
  • Ăn trưa tại Công ty
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
  • Cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Xét tăng lương hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, các chuyên ngành kinh tế, truyền thông, marketing…
  • Kiến thức tổng quát về Event
  • Có khả năng sáng tạo/ nắm bắt xu hướng (trend)
  • Khả năng lập kế hoạch và kiểm soát
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm FnB là lợi thế hoặc các chuỗi bán lẻ.

Thời gian & Địa điểm làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:00-12:00 , 13:30-17:30).
  • Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

Cách thức ứng tuyển

  • Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
  • Email: tuyendung@nhanphatgroup.vn
  • SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0946 833 730 – 09456 33 730 – 0333 933 730.


Mô tả công việc

1. Tài chính:

– Dự báo tình hình tài chính của công ty, lập ra các kế hoạch tài chính trong ngắn, trung và dài hạn, xác định hình thức huy động vốn và cơ cấu nguồn vốn, có kế hoạch phân bổ nguồn vốn hợp lý, trực tiếp điều hành các kế hoạch tài chính.

– Tổng hợp, phân tích thông tin, lập ra báo cáo kết quả thực hiện hoạt động tài chính cho Ban Giám đốc. Kịp thời phát hiện những điểm chưa phù hợp để có biện pháp đảm bảo sử dụng nguồn vốn hợp lý giúp tối đa hóa lợi nhuận.

– Phân tích hiệu quả đầu tư từng dự án, từng nhà hàng, kiểm soát tính pháp lý và khả thi, vòng quay của vốn lưu động theo từng dự án.

– Phân tích, quản lý và kiểm soát ngân quỹ, các dòng tiền.

– Thực hiện công tác giám sát nội bộ, đảm bảo kiểm soát tài chính minh bạch, chính xác, hiệu quả tài chính.

– Báo cáo và phân tích tài chính cho Ban Giám đốc..

2. Kế toán:

– Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của công ty.

– Kiểm soát các nghiệp vụ báo cáo và hạch toán thuế. Trực tiếp làm việc với các cơ quan thuế.

– Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận hành của công ty.

– Kiểm soát các tài khoản của công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính. Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo mục tiêu đã đề ra.

– Kiểm soát và cải tiến quy trình, lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan.

– Xây dựng hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán thu chi theo đúng chuẩn mực kế toán, các quy trình biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính.

3. Quản trị:

– Giám sát tất cả các hoạt động của Phòng để đảm bảo hiệu quả tối ưu với kiểm soát nội bộ đầy đủ.

– Xây dựng quy trình quản lý tài chính – kế toán phù hợp với công ty và tuân theo các quy định của pháp luật.

– Đảm bảo yêu cầu về bảo mật thông tin kinh tế – tài chính.

– Tham gia xây dựng các kế hoạch tài chính và kế hoạch đầu tư.

– Tư vấn, hướng dẫn công tác hạch toán kế toán để đảm bảo bộ phận kế toán làm việc đúng theo quy định của pháp luật và yêu cầu quản trị.

– Tổ chức, xây dựng cơ cấu tổ chức và quản lý năng suất làm việc của nhân viên.

– Tham gia các hoạt động chuyên môn, đào tạo về kế toán tài chính cho đội ngũ nhân viên trong bộ phận và phát triển đội ngũ cùng các bộ phận liên quan.

– Hỗ trợ kiểm tra thông tin và báo cáo trên phần mềm của công ty

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo cầu của Ban giám đốc

Phúc lợi

  • Teambuilding, du lịch, hội thao
  • Ăn trưa tại Công ty
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
  • Cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Xét tăng lương hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FnB hoặc Bán lẻ
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
  • Có kiến thức chuyên sâu, chuyên môn về Tài chính – kế toán
  • Hiểu biết về lĩnh vực F&B
  • Có kỹ năng quản lý tốt, thành thạo các phần mềm kế toán. Tối ưu hoạt động phòng dựa trên năng lực nhân sự, chuẩn hoá quy trình và áp dụng công nghệ.
  • Tài chính: giảm thiểu chi phí tài chính, tăng hiệu quả, lợi tức đầu tư, kịp thời phát hiện các chi phí không phù hợp, doanh thu không đạt năng suất và kiến nghị các biện pháp khắc phục
  • Kế toán: giỏi về nghiệp vụ thuế, kiểm soát tốt mọi chi phí, quản lý chặt chẽ tài sản công ty.

Thời gian & Địa điểm làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:00-12:00 , 13:30-17:30).
  • Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

Cách thức ứng tuyển

  • Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
  • Email: tuyendung@nhanphatgroup.vn
  • SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0946 833 730 – 09456 33 730 – 0333 933 730.


Mô tả công việc

1. Xây dựng và kiểm soát hệ thống đánh giá kết quả công việc KPIs

  • Hoạch định chiến lựợc nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp
  • Thiết lập và xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá KPIs, đánh giá năng lực nhân viên định kì
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.

 

2. Đào tạo, tuyển dụng và xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo từng giai đoạn
  • Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và phòng ban.
  • Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên.
  • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: Truyền thông văn hóa, môi trường, các chính sách phúc lợi, thương hiệu của công ty tới các ứng viên

 

3. Xây dựng hệ thống lưu trữ và quản lý hồ sơ/ tài liệu

  • Rà soát, thẩm định pháp lý, kiểm soát rủi ro hệ thống văn bản, tài liệu
  • Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý các văn bản hành chính: nội quy, quy chế, biểu mẫu, thông báo, quyết định … đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn, phù hợp pháp luật hiện hành
  • Đề xuất cho BGĐ trong việc xây dựng, cải tiến các cơ chế chính sách quản trị nội bộ của công ty thuộc phạm vi lĩnh vực được phân công

 

4. Xây dựng các chính sách giữ chân và thu hút nhân tài :

  • Nghiên cứu khảo sát thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
  • Xây dựng, hoàn thiện về thang bảng lương, phương pháp tính lương phù hợp đảm bảo thu hút nhân tài và tạo động lực cho nhân sự.
  • Xây dựng lộ trình phát triển, thăng tiến cho nhân viên.
  • Phát triển quy mô ứng viên, đặc biệt là ứng viên tài năng.

 

5. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp

  • Chủ trì, chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các sự kiện nội bộ: hội họp, vinh danh, du lịch …
  • Xử lý xung đột nội bộ, sai phạm, kỷ luật đối với CBCN, giải quyết tranh chấp lao động
  • Xây dựng và duy trì văn hóa ứng xử, môi trường làm việc phù hợp nhằm kích thích tinh thần hăng say và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
  • Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty, chương trình vì cộng đồng
  • Đầu mối tương tác gắn kết với các phòng ban trong công ty.

 

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo cầu của Ban giám đốc

Phúc lợi

  • Teambuilding, du lịch, hội thao
  • Ăn trưa tại Công ty
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
  • Cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Xét tăng lương hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
  • Có kiến thức chuyên sâu, chuyên môn về Quản trị nhân sự
  • Hiểu biết về lĩnh vực F&B
  • Bắt buộc có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng quản lý trên 10 nhân viên trực tiếp và kiểm soát gián tiếp quy mô nhân sự trên 2.000 người

Thời gian & Địa điểm làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:00-12:00 , 13:30-17:30).
  • Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

Cách thức ứng tuyển

  • Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
  • Email: tuyendung@nhanphatgroup.vn
  • SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0946 833 730 – 09456 33 730 – 0333 933 730.


Mô tả công việc

  • Nghiên cứu và phát triển các món Việt theo yêu cầu của BGĐ.
  • Viết công thức món ăn và quy trình chế biến món mới.
  • Xem xét, cập nhật các tiêu chuẩn chất lượng, định mức sản phẩm, quy trình … cho các món ăn mới.
  • Cải tiến món ăn hiện tại và sáng tạo món mới (thay đổi trang trí, mùi vị…)
  • Tổ chức hoạt động chức năng của Phòng R&D (gồm tổ chức đào tạo, xây dựng các quy trình, kế hoạch làm việc….)
  • Lên kế hoạch Training và kiểm tra các chi nhánh về chất lượng món ăn, ATVSTP theo đúng tiêu chuẩn.
  • Kiểm soát định lượng món ăn, tính hao hụt.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận R&D và BGĐ.

Phúc lợi

  • Teambuilding, du lịch, hội thao
  • Ăn trưa tại Công ty
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
  • Cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Xét tăng lương hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí bếp trưởng/ phó hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm Nghiên cứu và phát triển món ăn chuyên về dê, bò hoặc món ăn 3 miền.
  • Có kỹ năng quản lý và điều hành.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng sáng tạo.
  • Kỹ năng giao tiếp.

Thời gian & Địa điểm làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:00-12:00 , 13:30-17:30).
  • Văn phòng làm việc: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.

Cách thức ứng tuyển

  • Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Quận 6.
  • Email: tuyendung@nhanphatgroup.vn
  • SĐT/ Zalo: 090 1133 730 – 0946 833 730 – 09456 33 730 – 0333 933 730.


    Thông tin ứng tuyển

    NamNữ

      Thông tin quý khách

      Vui lòng đặt trước một tiếng. Để đặt bàn nhanh nhất vui lòng liên hệ hotline