Bò tơ Nhân Phát
Đặt cho mình câu hỏi “Tại sao, chuỗi nhà hàng bán thịt đông lạnh của nước ngoài lại phát triển mạnh trên đất Việt mình như vậy?”
Trong khi chúng ta cũng có sẵn nguồn nguyên liệu phong phú từ các đàn bò thả rông trên các đồng cỏ bạt ngàn của người nông dân Việt Nam, nếu được chọn lọc kỹ càng thì chất lượng và lợi thế cạnh tranh không hề thua kém, thậm chí vượt xa!
Từ những câu hỏi tại sao, cùng lòng tự hào dân tộc, thương hiệu Bò tơ Nhân Phát đã được các founder Việt bắt tay vào hiện thực hóa, nhằm mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Năm 2016, nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu Bò Tơ Nhân Phát đã chính thức có mặt trên đất Sài Gòn tại 160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6 là câu trả lời thiết thực nhất với mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Nâng tầm thương hiệu từ giá trị cốt lõi
Đặt 3 giá trị Nguồn nguyên liệu TƯƠI – SẠCH; Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; Hệ thống quản trị vững mạnh làm tiền đề định hướng cho sự phát triển bền vững của Nhân Phát trong nhiều năm qua. Chúng tôi đặt trách nhiệm với khách hàng lên hàng đầu. Cam kết 100% không sử dụng thịt đông lạnh, lượng thịt nhập tại Bò tơ Nhân Phát mỗi ngày đều là thịt bò tơ tươi sống được chọn lọc kỹ càng đúng theo phương châm “Thà ăn một miếng BÒ TƠ, còn hơn ăn cả tấn BÒ GIÀ”.
Thăn nội nướng tảng – Bò tơ Nhân Phát
Sứ mệnh và mục tiêu thương hiệu vươn tầm
Sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng và dịch vụ; lan tỏa tinh thần tự hào thương hiệu Việt bằng cả trái tim. Bò tơ Nhân Phát đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày. Đến với Bò tơ Nhân Phát, bạn không chỉ đơn thuần trải nghiệm một món ăn ngon mà còn là dịch vụ tử tế từ tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Không quá cầu kỳ nhưng vô cùng thoải mái và ấm cúng để họp mặt gia đình, bạn bè.
Nhờ có sự tin yêu của mọi người, mục tiêu mang thương hiệu Bò tơ Nhân Phát đi khắp đất nước Việt Nam và Thế Giới; nhân rộng tinh thần tự hào hàng Việt, quảng bá đặc sản Việt Nam đến tất cả mọi người chỉ còn là một ngày không xa.